Bài đăng nổi bật

Cây tổ quạ

24 tháng 9 2023

Sáng ra thăm vườn lan xanh mơn mởn sau cơn mưa

Phong lan được ưa chuộng nhiều bởi ý nghĩa cũng như vẻ đẹp mà loài hoa này mang lại. Cùng tìm hiểu cách nhận biết và kỹ thuật trồng cho từng loại phong lan nhé!

Nhắc đến ý nghĩa của hoa phong lan, người ta nghĩ ngay đến sự giàu sang, quyền quý của gia chủ bởi vẻ đẹp cùng sự quyến rũ của loài hoa này. Bên cạnh đó, hoa phong lan cũng là biểu trưng cho sự dịu dàng, nữ tính của người con gái và sự trong sáng, đẹp đẽ của tình yêu đôi lứa. Ngoài ra, loài hoa này còn mang ý nghĩa của sự chân thành và tốt bụng nữa đấy.



Thêm nữa, đây cũng là loài hoa được sử dụng nhiều trong những dịp lễ khai trương hoặc trong dịp Tết. Ngụ ý cho sự khởi đầu thành công, vạn sự như ý, gia đình sum họp, hòa thuận.

Kênh youtube Vườn Lan Hoàng Châu là kênh chuyên sẽ sẽ kỹ thuật trồng lan, kinh nghiệm chăm sóc các loại hoa lan rừng, hoa lan cắt cành, lan công nghiệp . * Các bạn thấy video hữu ích nhớ đăng ký ủng hộ kênh mình nhé. Thank you for watching! Please Like, Share, Subscribe to my channel    / @hoangchauorchids   * Vlog hướng dẫn trồng chăm sóc hoa lan: https://vuonlanhoangchau.blogspot.com * Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/vuonlanhoang... #orchids #orchid ##flowerorchids #gardening #housedecor #plants #gardeningtips #nhanbietbenhtrenhoalan #hoalan #huongdantronglan #phongbenhhoalan

0 comments:

Đăng nhận xét